Wednesday 16 August 2017

Dòng Chúa Cứu Thế: Dự tập Mai Thôn khai giảng năm học mới




Sáng ngày 14/8/2017, Dự tập Mai Thôn đã mừng lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

Về hiệp dâng Thánh lễ, có sự hiện diện của Cha Giám tỉnh Giuse Nguyễn Ngọc Bích, quý Cha, quý Thầy trong cộng đoàn và các thầy, cô giáo hiện đang đồng hành với các lớp học. Trong thánh lễ, Cha Giám tỉnh nhắn nhủ anh em Dự tập xác tín về lựa chọn của mình, để dựa vào xác tín đó, xét duyệt lại quá khứ, sống tròn đầy giai đoạn hiện tại nhằm chuẩn bị cho tương lai. Cha cũng nhấn mạnh đến việc rèn luyện đời sống thiêng liêng, song song với nhiệm vụ học tập trong năm học mới.

Cuối thánh lễ, Cha Giám đốc Dự tập Giuse Phạm Quốc Giang đã thay mặt cộng đoàn bày tỏ lòng biết ơn đối với Cha Giám tỉnh, quý thầy, cô giáo và quý vị ân nhân, thân nhân đã luôn yêu thương giúp đỡ.

Trước ngày lễ khai giảng, quý Cha đặc trách và anh em Dự tập Mai Thôn đã có thời gian tĩnh tâm tại cộng đoàn DCCT Nha Trang để chuẩn bị tâm hồn và tinh thần cho một năm học mới.

Năm học 2017 – 2018 này, Dự tập Mai Thôn đón nhận thêm 17 anh em đến từ các trung tâm Dự tu trên toàn quốc. Tổng cộng có 32 anh em đang tham gia Dự tập tại đây.
P.B.






No comments: