Wednesday 14 June 2017

Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, Thánh lễ trong Năm Thánh Đức Mẹ Fatima


Năm Thánh Đức Mẹ Fatima,
Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp với Thánh Lễ ban Ơn Toàn Xá
vào ngày 13 hằng tháng.

Nhân dịp Năm Thánh kỷ niệm 100 năm Đức Mẹ hiện ra tại Fatima (1917 – 2017), Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài gòn sẽ thường xuyên tổ chức các nghi lễ cử hành biến cố này vào ngày 13 hằng tháng (cho đến tháng 10), trong tâm tình tạ ơn và mong cho đoàn dân Chúa khắp nơi hằng lui đến với Ngôi Đền được hưởng ơn Toàn xá trong Năm Thánh này.

Vào lúc 9g30 sáng hôm nay, thứ Ba ngày 13 tháng 06 năm 2017, tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài gòn, Cha Phaolô Trần Hữu Dũng hướng dẫn cộng đoàn Dân Chúa khắp nơi quy tụ về để cùng suy gẫm, cầu nguyện và hành hương trước Ảnh Mẹ Fatima. Cha đã nhắc nhớ về biến cố Đức Mẹ hiện ra với ba thiếu nhi tại làng Fatima năm xưa như ân huệ của Thiên Chúa, khi ban cho nhân loại Đức Mẹ, Đấng đầy ân sủng, hằng yêu thương chăm lo cho nhân loại. Mẹ đã hiện ra kêu gọi sám hối, cầu nguyện siêng năng đọc kinh, xin lòng thương xót của Thiên Chúa được đón nhận vào nhân loại để cứu thế giới.

Sau những giây phút cầu nguyện đầy tâm tình sốt mến với Mẹ Maria Fatima, cộng đoàn đã hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn. Trong Thánh lễ này, mọi người đã được lãnh nhận Ơn Toàn xá như Giáo hội ban cho những ai tham dự vào những ngày kỷ niệm đặc biệt này.



No comments: